· TƯƠNG ỚT GOCHUJANG ·
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
RED TIGER rất xem trọng thông tin cá nhân của người dùng, chúng tôi thiết lập và công khai "Chính sách bảo mật quyền riêng tư" như sau để có thể bảo vệ thông tin cá nhân của chủ thể thông tin cá nhân và xử lý các khiếu nại liên quan một cách nhanh chóng và thuận lợi.
Thông tin thu thập
Thông tin cá nhân được thu thập từ bạn có thể bao gồm các mục dưới đây.
-
Họ và tên của bạn
-
Giới tính
-
Ngày sinh
-
Địa chỉ email
-
Số điện thoại
-
ID đăng nhập mạng xã hội
-
Thiết bị hoặc ID khác (một số ví dụ phổ biến có thể bao gồm ID quảng cáo, ID Android, IMEI, BSSID, địa chỉ MAC)
-
Nickname
-
Địa chỉ thanh toán / giao hàng
-
Thông tin tài chính (vd. số thẻ tín dụng)
-
Dữ liệu vị trí (quốc gia, thành phố)
-
Cookie kết nối, ví dụ như pixel có trong email, v.v
-
Lịch sử mua sản phẩm và dịch vụ
-
Những thông tin khác mà bạn muốn gửi cho chúng tôi
-
Ghi hình ảnh, âm thanh và video
-
Hồ sơ liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi
-
Các tìm kiếm, đơn đặt hàng của bạn và những quảng cáo, nội dung mà bạn tương tác qua lại trên nền tảng
-
Lịch sử sử dụng và giao dịch của bạn, bao gồm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến bạn
-
Cách bạn sử dụng các dịch vụ hoặc nền tảng của chúng tôi
-
Dữ liệu tổng hợp về nội dung mà bạn tham gia tương tác
Nội dung trên chỉ mô tả về một số mục chung, không phải tất cả các mục dữ liệu cá nhân được thu thập.
Sử dụng dữ liệu
Chúng tôi có thể thu thập, sử dụng, công khai và xử lý thông tin của bạn cho các mục đích như sau.
-
Xử lý các giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc các giao dịch/liên lạc giữa chúng tôi và các bên thứ ba thông qua các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
-
Cung cấp, vận hành và quản lý quyền truy cập tài khoản của bạn vào dịch vụ và nền tảng của chúng tôi
-
Phản hồi, xử lý và hoàn tất các giao dịch với bạn, xử lý các yêu cầu của bạn về một hàng hóa hoặc dịch vụ nhất định và thông báo cho bạn về các vấn đề dịch vụ hoặc hoạt động tài khoản bất thường
-
Củng cố điều khoản dịch vụ và các điều khoản khác
-
Xác định, xác minh, thẩm định hoặc nắm bắt mục đích của khách hàng
-
Duy trì và quản lý các bản cập nhật phần mềm cần thiết để dịch vụ của chúng tôi hoạt động trơn tru và các bản cập nhật khác
-
Nghiên cứu, phân tích và phát triển cách sử dụng dịch vụ, v.v (ví dụ như phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và lập hồ sơ sản phẩm và dịch vụ, v.v) để cải thiện dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và nâng cao trải nghiệm của khách hàng
-
Truyền đạt đến bạn thông tin tiếp thị và khuyến mãi liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thông qua các phương tiện và phương thức truyền thông đa dạng nhằm mục đích tiếp thị và quảng cáo
-
Thực hiện các hoạt động thẩm định và đánh giá theo yêu cầu từ các nghĩa vụ pháp lý hoặc quy chế, hoặc theo các thủ tục quản lý rủi ro do chúng tôi thiết lập
-
Kiểm tra các dịch vụ của chúng tôi và hoạt động kinh doanh của RED TIGER
-
Điều tra tất cả hành vi vi phạm thực tế hoặc đáng nghi ngờ về điều khoản dịch vụ của chúng tôi (lừa đảo, hành vi bất hợp pháp, thiếu sót, hành vi phạm pháp) liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ và các vấn đề khác
-
Lưu giữ, lưu trữ và sao lưu dữ liệu cá nhân của bạn trong hoặc ngoài khu vực có thẩm quyền để phòng bị cho việc phục hồi sau thảm họa và các tình huống khác
-
Những mục đích khác mà chúng tôi đã thông báo cho bạn khi nhận được sự đồng ý của bạn
Chia sẻ dữ liệu
Chúng tôi tuyệt đối không bao giờ bán dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chuyển dữ liệu cá nhân của bạn đến với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba đáng tin cậy hoặc các công ty tập đoàn để cung cấp dịch vụ cho bạn. Chúng tôi cố gắng giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn khỏi việc xử lý hoặc các rủi ro tương tự như truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, v.v trái phép bởi các bên thứ ba và các công ty con của chúng tôi, và chỉ lưu giữ dữ liệu cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết.
Tiếp thị (Marketing)
Nếu bạn đã cung cấp chi tiết thông tin liên hệ của mình, chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân đó để gửi cho bạn tin nhắn tiếp thị qua email, thông báo đẩy trên ứng dụng và thông báo cho bạn về tình hình hiện tại, tùy thuộc vào cài đặt cơ bản mà bạn đã chọn.
Chúng tôi có mối quan hệ lợi ích chính đáng để quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng các tin nhắn tiếp thị nhằm mục đích bán hàng hoặc dịch vụ như một phần của hoạt động kinh doanh, trừ khi bạn có yêu cầu nào khác.
Khi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ cho bạn cơ hội lựa chọn nhận hay không nhận các tin nhắn tiếp thị. Ngoài ra, vẫn có cách để dừng hoặc bắt đầu nhận các tin nhắn tiếp thị nếu bạn thay đổi ý định. (Có thể chỉnh sửa trong mục cài đặt hồ sơ)